Năm 2015 là năm đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ - thương hiệu mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản - tại thị trường Việt Nam, thể hiện qua việc hợp tác giữa Sakura Nhật Bản với công ty New Horizon Connection để hình thành chuỗi hệ thống phân phối Sakura tại Việt Nam.
Thực hiện chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam Sakura Nhật Bản đã có buổi gặp gỡ cùng với đại diện Sakura và các nhà phân phối tại Việt Nam. Cùng với việc hợp tác với công ty New Horizon Connection, Sakura Nhật Bản đã chứng nhận công ty New Horizon Connection là đơn vị duy nhất được phép nhập khẩu và phân phối Sakura tại thị trường Việt Nam do Bà Nguyễn Thị Khánh Huệ làm đại diện.
Đại diện Sakura Nhật Bản, ông Yamamoto Kazuya đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các nhà phân phối mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam.

Ông Yamamoto Kazuya nhấn mạnh, Việt Nam là thị trường phát triển đầy tiềm năng Phụ nữ Việt thường xuyên trang điểm và yêu thích làm đẹp, khảo sát đã chỉ ra rằng chỉ 24% trang điểm hằng ngày và 44% trang điểm ít nhất một tuần một lần, trong khi 45% trang điểm chỉ khi có dịp gì đặc biệt. Sự khác biệt lớn nhất khi so sánh với Nhật Bản là việc trang điểm khi đi làm và đi học. Chỉ có 6% sinh viên và 11% nhân viên văn phòng “luôn luôn” trang điểm, trong khi đó tỉ lệ “thường xuyên” tăng từ 47% và 61% “thỉnh thoảng”. Trang điểm hằng ngày vẫn chưa trở thành việc phổ biến ở thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, ông Yamamoto Kazuya đã đánh giá cao việc phát triển thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam và đội ngũ chuyên gia Sakura Nhật Bản sẽ tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm đặc biệt giúp tôn lên vẻ tự nhiên của người phụ nữ Việt Nam.
Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi họp mặt:



(Nguồn: sakurabeautystore.com.vn)